Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED cho Google Glass

Phiên bản thương mại kính thông minh của Google vẫn chưa chính thức trình làng, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng chiếc màn hình OLED tí hon trên sản phẩm này sẽ do hãng Samsung cung cấp.
Các mẫu kính thông minh Google Glass phiên bản thử nghiệm với tên gọi là Explorer Edition đã được giao cho các nhà phát triển đều sử dụng màn hình LCOS (Liquid Crystal on Silicon). Google hiện vẫn đang tìm kiếm để hợp tác với nhà cung cấp màn hình OLED cho phiên bản bán lẻ chính thức của sản phẩm này. PhoneArena cho biết, nhiều khả năng hãng Samsung đi đầu trong lĩnh vực màn hình OLED sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này.
google-glass-1369639378_500x0.png
Phiên bản chính thức của Google Glass được cho sẽ sử dụng màn hình OLED do Samsung cung cấp. 
Trong khi đó, một nguồn tin từ trang Korea Times cho biết, ban lãnh đạo của Google gần đây đã phê duyệt đề xuất chọn Samsung Display làm nhà cung cấp màn hình OLED cho Google Glass.
Quan chức của một trong những nhà cung ứng nội địa cho Samsung Display nhận xét rằng, việc Samsung được chọn để cung cấp màn hình OLED cao cấp cho Google Glass thực sự là một bước chuyển lớn. Điều đó có nghĩa là Samsung sẽ được Google chia sẻ những thông tin nội bộ quan trọng về các dự án tương lai của tìm kiếm khổng lồ này.
Google cho biết, thiết bị này hiện vẫn đang được các nhà phát triển thử nghiệm và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường sớm nhất vào cuối năm nay.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét