Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Nokia dùng iPhone 5 và Galaxy S4 'làm nền' cho Lumia 928

Hãng Phần Lan tiếp tục sử dụng chiêu thức quảng cáo dùng đối thủ để so sánh trực tiếp, nhằm thể hiện khả năng chụp hình ấn tượng trên sản phẩm của mình.
Lumia-928-iPhone5-S4-1369188839_500x0.jp
So với 2 đối thủ, Lumia 928 cho chất lượng camera tốt hơn khi chụp thiếu sáng.
Đây không phải là lần đầu tiên Nokia lôi sản phẩm của đối thủ vào trong video quảng cáo của mình. Nhưng trong lần sử dụng này, sự xuất hiện của Galaxy S4 và iPhone 5, hai chiếc smartphone thuộc hàng ăn khách nhất hiện nay, khá rõ ràng và được mô tả có khả năng chụp ảnh thiếu sáng thua Lumia 928 của Nokia. Đoạn quảng cáo trên vừa được Nokia tung ra trên truyền hình Mỹ.
Thực tế, chiếc Windows Phone mới xuất hiện của Nokia, Lumia 928, là smartphone có khả năng chụp ảnh thiếu sáng thuộc hàng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị camera có ống kính hỗ trợ khẩu độ f/2.0, trong khi ở Galaxy S III là f/2.6 còn iPhone 5 là f/2.4. Bên cạnh đó, sự kết hợp với công nghệ PureView của Nokia cũng hứa hẹn cho tính năng camera ấn tượng hơn các đối thủ.
Video quảng cáo về Lumia 928:
Tuy vậy, màn so sánh trong quảng cáo mới của Nokia được cho là chưa công bằng và thiếu khách quan vì thực tế, nếu phải đọ riêng về khả năng chụp ảnh thiếu sáng thì hãng Phần Lan phải sử dụng HTC One làm đối thủ mới đúng. Đây là chiếc smartphone sở hữu camera Ultrapixel hứa hẹn chụp ảnh sáng không thua kém các dòng Lumia cao cấp như 920 hay 928.
Nokia vẫn đang trung thành với nền tảng Windows Phone và không có định chuyển sang Android giống như HTC và Samsung. Xét về hệ điều hành, Windows Phone mà các dòng Lumia đang dùng là nền tảng phổ biến thứ 3 trên điện thoại hiện nay, sau Android và iOS.
Bên cạnh những quảng cáo nhằm đến đối thủ, dẫn nguồn tin từ một số nhà cung cấp linh kiện, DigiTimes cho biết hãng Phần Lan còn đang có ý định phát triển Phablet (điện thoại lai máy tính bảng) với màn hình rộng từ 5 cho tới 6 inch, nhằm cạnh tranh với Samsung và Apple ở thị trường điện thoại.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét