Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

LG sẽ sản xuất màn hình iPad mini Retina vào tháng tới

NPD DisplaySearch cho biết, LG sẽ là một trong những đối tác chính cung cấp màn hình iPad mini trong khi Samsung không tham gia sản xuất màn hình cho dòng tablet này.
Trang Cnet dẫn nguồn tin từ hãng nghiên cứu thị trường NPD DisplaySearch cho biết, hãng điện tử LG Display của Hàn Quốc sẽ bắt đầu đưa vào sản xuất đại trà tấm nền màn hình Retina cho mẫu tablet iPad mini thế hệ mới của Apple từ tháng 6 hay chậm nhất là tháng 7 năm nay.
ipad-jpg-1367942312_500x0.jpg
Màn hình Retina của iPad mini thế hệ tiếp theo sẽ do LG cung cấp chính. 
Chuyên gia phân tích Richard Shim của NPD DisplaySearch cũng cho biết thêm, Samsung trước giờ không phải là nhà cung cấp màn hình cho mẫu iPad mini hiện nay cũng như các phiên bản tablet mini trong tương lai của Apple.
Theo ông Shim, một số hãng sản xuất tấm nền khác cũng sẽ gia công màn hình cho iPad mini nhưng dường như LG là nhà cung cấp lớn nhất cho Apple.
Mẫu iPad mini thế hệ mới sắp ra mắt được cho là sẽ trang bị màn hình Retina 7,9 inch có độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel, mật độ điểm ảnh 324 ppi (gần bằng mật độ 326 ppi của iPhone 5) và được xem là một trong những mật độ cao nhất trên tablet hiện nay. NPD DisplaySearch cũng cho biết, mẫu iPad mini Retina đầu tiên dự kiến sẽ trình làng vào quý III năm nay trong khi iPad mini Retina thế hệ tiếp theo sẽ có mặt vào quý I/2014.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét