Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Tới lượt LG châm chọc iPhone và Apple

Không chỉ Samsung, LG cũng sử dụng phương pháp công kích trực tiếp đối thủ Apple và iPhone để quảng cáo cho smartphone Android Optimus G vừa phát hành.
"iPhone 5, sự thất vọng thực sự" hay "sử dụng iPhone 5 sẽ khiến bạn khó chịu hơn nhiều" là những quảng cáo xuất hiện ở các cửa hàng của LG Optus, một nhà mạng Hàn Quốc trực thuộc LG. Nhưng việc nhắm đến iPhone và Apple chưa dừng lại ở đó khi mới đây, đích thân LG đã đăng một poster quảng cáo trên nhiều báo Hàn Quốc khiến nhiều người liên tưởng ngay đến việc hãng này muốn "dìm hàng" Apple và iPhone.
LG-Optimus-G-Apple-ad-1-jpg-1355973162_5
Hình ảnh quảng cáo Optimus G được LG sử dụng trên các báo Hàn Quốc.
Quảng cáo của LG xuất hiện hình ảnh một trái táo cắn dở bị cắt làm đôi bởi chính chiếc Optimus G. "Đây là thời điểm quyết định cho 2 năm tiếp theo của bạn", slogan của tấm poster quảng cáo được nhằm ám chỉ smartphone của LG mới là chiếc điện thoại giá trị thực sự. Một số thông tin trên quảng cáo còn cho rằng, điện thoại với hình 4 inch là quá nhỏ, hay không có NFC hay truyền hình số DMB thì cũng chỉ là một thiết bị cổ lỗ.
Jinny Lee, phát ngôn viên của LG, phủ nhận việc hãng cố tình "nói xấu" iPhone và Apple để quảng cáo cho Optimus G. "Chúng tôi chỉ muốn giới thiệu với người dùng rằng Optimus G là chiếc điện thoại thông minh tốt nhất và có giá trị thực sự", đại diện của hãng Hàn Quốc nói.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét