Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Apple tăng tốc sản xuất iPad Mini mới

Doug Freeman, nhà phân tích của công ty nghiên cứu thị trường RBC Capital Markets, cho biết vừa thuê thêm một số hãng cung ứng linh kiện để đẩy nhanh quá trình sản xuất iPad Mini thế hệ mới.
ipad-mini-2-jpg-1355968719_500x0.jpg
iPad Mini thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình Retina với độ phân giải cao hơn nhiều so với model hiện tại. 
Nhà phân tích này còn cho biết Texas Instruments có thể là nhà cung cấp chip chính cho iPad Mini mới thay vì Samsung. Mặc dù Apple vẫn chưa đưa ra công bố chính thức nào về việc thay thế Samsung nhưng tin đồn về chuyện hãng này đang muốn giảm sự phụ thuộc vào nhà cung cấp Hàn Quốc đang ngày một nhiều. Bên cạnh Texas Instruments, một hãng cung cấp chip cũng được coi là ứng viên sáng giá thay thế cho Samsung là TSMC.
Theo thông tin mới nhất từ Slashgear, nhà sản xuất iPhone, iPad sẽ thuê thêm công ty cung cấp linh kiện Azalea từ Đài Loan để giảm sự phụ thuộc vào Samsung. Nguồn tin này cho biết hãng Đài Loan này đang có dự định xây dựng nhà máy sản xuất chip di động tại bang New York hoặc Oregon (Mỹ) để cung cấp cho Apple. Nếu được xây dựng tại bang New York, cơ sở sản xuất của Azalea có thể rộng tới 3,2 triệu foot vuông (khoảng 0,29 triệu mét vuông).
Những thông tin gần đây cho biết iPad Mini thế hệ mới có thể được trang bị màn hình Retina. Cụ thể, máy sẽ dùng màn hình độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel vợi mật độ điểm ảnh lên tới 326 ppi. Các thông số kỹ thuật khác của sản phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét