Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Office Mobile cho iOS lộ diện trên trang web của Microsoft

Trang Office bằng tiếng Rumani và tài liệu hỗ trợ của Microsoft Pháp đã vô tình xác nhận sự tồn tại của bộ ứng dụng văn phòng di động dành cho iPhone và iPad.
Ảnh
Trước đây đã không ít lần xuất hiện tin đồn về việc Microsoft sẽ phát hành ứng dụng văn phòng Office cho nền tảng iOS, lần này thông tin có vẻ chắc chắn hơn khi nó xuất phát từ chính các bộ phận của gã khổng lồ phần mềm.
Theo trang web tiếng Pháp Mac4Ever, họ có trong tay tài liệu hỗ trợ của Microsoft Pháp, trong đó có nhắc đến “Excel for iPad”, “PowerPoint for iPad” và “Office Mobile for iPhone”. The Verge cũng phát hiện trang web Office bằng tiếng Rumani cũng đề cập đến các tên gọi này. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở tên gọi mà chưa hề có bất kì thông tin chi tiết nào khác.
Ảnh
Tên gọi "Office Molbile" đã xuất hiện trên trang web của Microsoft Rumani (Ảnh chụp màn hình).
Theo các tin tức rò rỉ trước đây, Microsoft sẽ cung cấp Office Mobile cho iPhone và iPad dưới dạng phần mềm miễn phí với những tính năng cơ bản. Một nguồn tin khác lại cho hay, người dùng có thể chỉnh sửa tối đa 25 tài liệu trước khi mua phiên bản trả phí.
Thông tin về thời điểm phát hành của Office Mobile cũng trái ngược nhau. Chi nhánh của Microsoft tại Séc cho biết bộ ứng dụng văn phòng di động này sẽ hỗ trợ cả Android lẫn iOS và xuất hiện vào tháng 10 năm sau. The Verge lại cho rằng phiên bản cho iOS sẽ có mặt vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 và phiên bản trên Android sẽ được phát hành vào tháng 5.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét