Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Cấu hình VXL Intel Ivy Bridge dòng Y rò rỉ

Trang tin VR-Zone vừa cho đăng tải một bảng cấu hình rò rỉ của các VXL Ivy Bridge thuộc dòng Y, trong đó những chip Core i có thông số Thermal Design Power (TDP) chỉ là 13 W.
Đây có thể là những con chip Ivy Bridge mới mà Intel đã từng tiết lộ tại sự kiện Intel Developer Forum diễn ra hồi tháng 9 vừa rồi.
Ảnh
So với các CPU Core i thế hệ thứ 3 với TDP 17 W đang được dùng phổ biến trong các ultrabook hiện nay, những sản phẩm chip mới sẽ tiết kiệm điện hơn, hứa hẹn thời gian dùng pin lâu hơn hoặc kích thước tổng quan của thiết bị sẽ nhỏ lại. Bên cạnh đó, một con chip Pentium Ivy Bridge mới cũng xuất hiện với TDP xuống thấp chỉ còn 10 W mà thôi.
Tất cả những con chip Ivy Bridge Y-Series đều có hai nhân với xung nhịp trải dài từ 1,1 GHz đến 1,5 GHz, riêng những chip Core i3, i5, i7 được trang bị công nghệ Hyper Threading nên có thêm hai luồng xử lí nữa. Mức độ tiêu thụ điện trong một số ngữ cảnh nhất định (SDP) của những CPU này có thể giảm xuống chỉ còn 7 W. Các sản phẩm trên hỗ trợ RAM DDR3 1600 MHz, bộ nhớ cache L3 từ 2 MB đến 4 MB và tích hợp bộ xử lí đồ họa Intel HD.
VR-Zone còn tiết lộ thêm rằng thế hệ Ivy Bridge Y-Series sẽ được ra mắt vào quý 1 năm sau.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét