Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Tin đồn: Samsung Galaxy S II Plus với chip 1 GHz ra mắt 23/1

Theo SamMobile tiết lộ chiếc điện thoại Galaxy S II Plus đang được Samsung phát triển là một sản phẩm hướng đến thị trường tầm trung.
Bên cạnh những tin đồn trước đây khi cho biết Galaxy S II Plus được trang bị màn hình 4,3 inch, sản phẩm có mã GT-i9105P này còn được xác nhận sẽ xuất hiện trên thị trường vào ngày 23/1 tới đây. Màn hình 4,3 inch của máy cung cấp độ phân giải 800 x 480 pixel nhưng lại chỉ được trang bị VXL tốc độ 1 GHz thay vì 1,2 GHz như thông tin trước đây.
Ảnh
Cũng theo SamMobile thì Galaxy S II Plus chỉ xuất hiện với phiên bản có bộ nhớ trong 8 GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Mặc dù một số thông tin cho biết đây là sản phẩm được phát hành toàn cầu nhưng nhiều khả năng máy chỉ lên kệ tại các thị trường châu Âu và châu Á, nơi smartphone tầm trung là ưu tiên hàng đầu.
Với trọng lượng nặng 121 gram, Galaxy S II Plus sẽ xuất hiện với 2 phiên bản trắng và xanh đen. Người dùng kì vọng máy sẽ trang bị camera 8 Mpx ở mặt sau và 2 Mpx ở mặt trước, cùng với đó là pin dung lượng 1650 mAh để đáp ứng yêu cầu từ các thông số kĩ thuật của máy.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét