Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Chelsea gặp đội hạng tư, Man City vấp đá ở Cup Liên đoàn

Chelsea là ông lớn dễ thở nhất ở vòng bốn, trong khi Man City và Liverpool đều gặp những đối thủ hứa hẹn khó chơi.
Sau khi nhẹ nhàng vượt qua Bolton - đội đang chơi ở Championship (hạng hai trong thứ tự các hạng đấu chuyên nghiệp Anh), Chelsea lại gặp tiếp một đối thủ đến từ hạng đấu còn thấp hơn là Shrewsbury.
Mou-2486-1411611212.jpg
Lịch đấu ở Cup Liên đoàn đang rất thuận lợi cho Mourinho và các học trò.
Shrewsbury hiện chơi ở giải League Two, tương đương hạng tư trong bóng đá Anh (sau giải Ngoại hạng, Championship và League One). Ở vòng ba, Shrewsbury gây sốc với thắng lợi 1-0 trước đội thuộc Championship, Norwich. Nhưng dù có lợi thế sân nhà, sẽ rất khó để đội bóng nhỏ bé này tạo ra một cú sốc nữa khi đụng phải ông lớn Chelsea.
Không có may mắn như Chelsea, hai ông lớn còn lại ở Cup Liên đoàn đều vấp phải những đối thủ hứa hẹn rất khó chơi. Đội đang giữ Cup là Man City sẽ đấu Newcastle. Còn Liverpool, đội vừa vượt qua Boro bằng loạt đá luân lưu dài kỷ lục, đụng Swansea.
Newcastle đang chật vật ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ vẫn là đội bóng có thực lực. Còn Swansea thì được xem như một hiện tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, với thành tích toàn thắng ba vòng đầu và đang xếp trên Liverpool tới sáu bậc trên bảng điểm, với khoảng cách bằng điểm số một trận thắng.
Tottenham và Stoke đều có lợi thế sân nhà ở vòng bốn, trong khi West Brom phải làm khách trên sân đội Championship, Bournemouth.
Kết quả bốc thăm vòng ba hôm qua cũng cho phép ít nhất một đại diện Championship và League One có suất ở tứ kết, với các cặp đấu Fulham - Derby County, MK Dons - Sheffield United.
Các trận đấu thuộc vòng bốn sẽ diễn ra trong tuần, bắt đầu từ ngày 27/10.
Bốc thăm vòng bốn Cup Liên đoàn Anh
Tottenham Hotspur v Brighton
Stoke City v Southampton
Bournemouth v West Bromwich Albion
Shrewsbury Town v Chelsea
Liverpool v Swansea City
MK Dons v Sheffield United
Manchester City v Newcastle United
Fulham v Derby County
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét