Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Mourinho: 'Brazil gặp Hà Lan, Đức vượt mặt Bồ Đào Nha'

Nhà cầm quân nổi tiếng người Bồ Đào Nha đưa ra dự đoán về 16 cái tên sẽ lọt qua vòng bảng World Cup 2014.
mou-9903-1401860271.jpg
Mourinho đưa ra dự đoán thú vị về World Cup 2014.
Với tư cách là đại sứ của Yahoo tại World Cup 2014, Mourinho đã có buổi trò chuyện và nhận xét tiềm năng đi tiếp của các đội tuyển sau vòng bảng.
Tại bảng A, "Người đặc biệt" nhanh chóng quyết định ngôi đầu bảng dành cho Brazil, trong khi phân vân vị trí thứ hai dù ông có phần nghiêng về Mexico. Hai đội bóng còn lại là Croatia và Cameroon đều sở hữu những ngôi sao và Mourinho dự đoán cuộc chiến sẽ rất khốc liệt cho suất nhì bảng.
Tây Ban Nha và Hà Lan là những cái tên dễ dàng mà Mourinho lựa chọn đi tiếp ở bảng B. Tuy nhiên HLV Chelsea cho rằng kinh nghiệm và bản lĩnh sẽ giúp Tây Ban Nha đứng đầu và tránh được chủ nhà Brazil ở vòng 16 đội.
Mourinho có dự đoán thiên về cảm tính ở bảng C khi ông dành suất đầu bảng cho Bờ Biển Ngà, đội tuyển của học trò cũ Drogba. Đội thứ hai giành quyền đi tiếp là cựu vô địch châu Âu, Hy Lạp. Bên cạnh đó, Mourinho nhận xét tuyển Colombia có một đội hình rất mạnh và sẽ cạnh tranh quyết liệt với hai đội bóng trên.
Tại bảng D, Mourinho phân vân giữa ba đội tuyển mạnh là Anh, Uruguay và Italy. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cuối cùng phải dùng tình cảm quyết định Anh và Italy đi tiếp. Đây là hai đất nước mà Mourinho từng có thời gian tươi đẹp khi dẫn dắt Chelsea và Inter.
Video dự đoán và bình luận của Mourinho
Lựa chọn của Mourinho tỏ ra dễ dàng ở bảng E khi Pháp và Thụy Sỹ tỏ ra mạnh hơn hẳn so với Honduras và Ecuador. Với phẩm chất của các ngôi sao lớn, Mourinho tin Pháp sẽ vượt qua Thụy Sỹ để lấy ngôi đầu bảng.
Bảng F, nơi có sự hiện diện của Argentina và Mourinho nhanh chóng đặt Messi cùng đồng đội lên vị trí đầu tiên. Suất còn lại dành cho Nigeria, đội phải vượt qua Bosnia & Herzegovina và Iran.
Tại bảng G, Mourinho đặt niềm tin vào Đức và Bồ Đào Nha sẽ vượt qua Mỹ và Ghana. Tuy nhiên ông không tin đội bóng quê nhà có thể giành ngôi đầu bảng trước tuyển Đức. 
Nga và Bỉ là hai lựa chọn cuối cùng của Mourinho cho vòng 16 đội. Hai đội tuyển châu Âu vượt trội so với Hàn Quốc và Algeria. Trong đó, Mourinho dự đoán Nga sẽ là đội nhất bảng.
16-4369-1401860271.jpg
Dự đoán của Mourinho về các cặp đấu ở vòng 16 đội World Cup 2014. Ảnh: Yahoo.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét