Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Mối tình Van Gaal - Man Utd suýt không thành

Louis Van Gaal mới đây tiết lộ suýt chút nữa ông đã dẫn dắt Tottenham thay vì dẫn dắt Man Utd từ mùa giải tới.
van-1217-1401841249.jpg
Van Gaal (phải) đã ký hợp đồng ba năm với Man Utd. 
Tottenham là đội đầu tiên ở Ngoại hạng Anh tiếp cận Van Gaal - người sẽ hết hạn hợp đồng với đội tuyển Hà Lan sau vòng chung kết World Cup 2014. Tuy nhiên, Man Utd - sau khi sa thải David Moyes - đã nhảy vào và là đội chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của chiến lược gia người Hà Lan.
Lần đầu tiên phát biểu trước báo giới xung quanh chủ đề chiếc ghế HLV trên sân White Hart Lane – giờ đã được trao cho Mauricio Pochettino, Van Gaal chia sẻ: "Có thời điểm tôi đã tiến đến rất gần Tottenham. Hồi còn nhỏ, tôi từng hâm mộ đội bóng này, khi chứng kiến Jimmy Greaves cùng các đồng đội vô địch châu Âu. Ông ấy là thần tượng của tôi. Họ là một đội bóng tuyệt vời trong những bộ đồng phục màu trắng".
Hiện tại, Van Gaal cùng các cầu thủ Hà Lan đang đóng quân tại khách sạn ở Santpoort-Noord, thuộc vùng ngoại ô thành phố Amsterdam. "Cơn lốc màu da cam" sẽ có trận giao hữu với đội tuyển xứ Wales ngày 4/6. Đây được coi là bài kiểm tra cuối cùng để chiến lược gia kỳ cựu thử nghiệm đội hình truớc khi bay sang Brazil tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hè này.
Do đang đảm nhiệm trọng trách tại đội tuyển Hà Lan, Van Gaal từ chối bình luận các vấn đề về Man Utd. Tuy nhiên ông vẫn sẵn lòng chia sẻ về cách thức quản lý đội bóng mới.
"Tôi thuộc kiểu huấn luyện viên muốn gây dựng mối quan hệ tốt với các học trò và tôi sẽ cố gắng để làm được điều này", ông nói. "Đôi lúc điều đó cũng thật khó, bởi các cầu thủ không phải lúc nào cũng cởi mở và thích nghi với những qui tắc tôi đặt ra. Nếu họ không lắng nghe, hoặc là họ, hoặc là tôi sẽ rời khỏi sân".
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét