Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Balotelli sẽ cứu tuyển Anh nếu Nữ hoàng hôn vào má

Một cái hôn của Nữ hoàng Elizabeth là điều kiện "siêu quậy" Balotelli đặt ra để Italy giúp tuyển Anh níu hy vọng tranh vé đi tiếp ở bảng D World Cup 2014.
Anh thua Italy 1-2 trong trận ra quân và rơi vào thế hiểm nghèo trong bảng đấu tử thần khi tiếp tục trắng tay với cùng tỷ số trong trận thứ hai, gặp Uruguay hôm qua.
Với 0 điểm sau hai lượt trận, Anh thậm chí có thể bị loại luôn ngay trong hôm nay mà không cần biết kết quả lượt trận cuối. Khả năng này sẽ xảy ra nếu Italy không thắng Costa Rica trong trận còn lại của lượt đấu thứ hai bảng D.
balo-9696-1403224767.jpg
Dòng tweet gây sốt của Balotelli.
Và nhân dịp này, Mario Balotelli đã đưa ra yêu sách với người Anh nói chung, để anh góp sức giúp tuyển Italy đánh bại Costa Rica - kết quả mà "Tam Sư" đang rất cần.
"Nếu chúng tôi hạ Costa Rica, tôi muốn một cái thơm, tất nhiên là vào má, từ Nữ hoàng Anh", chân sút ngổ ngáo từng đá cho Man City giai đoạn 2010-2013 viết trên Twitter.
Balotelli chính là chủ nhân bàn ấn định tỷ số 2-1 trong trận Italy thắng Anh ngày ra quân và hôm nay, anh sẽ tiếp tục dẫn đầu hàng công Italy đấu Costa Rica trên sân Recife.
Nếu Balotelli và đồng đội tiếp tục có ba điểm, Anh sẽ phải thắng Costa Rica ở lượt cuối thứ ba tuần tới, đồng thời hy vọng Italy sẽ đánh bại Uruguay, để có cơ hội phân định suất đi tiếp bằng hiệu số bàn thắng - thua.
Dòng tweet này nhanh chóng gây sốt, với hơn 54.000 người nhấn nút "Thích" và được 120.000 người dùng Twitter khác chia sẻ lại.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét