Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Ninh Bình xác nhận việc cầu thủ bán độ

Một loạt cầu thủ liên quan đến nghi án dàn xếp tỷ số của Ninh Bình đang bị "giam lỏng" phục vụ điều tra, theo Chủ tịch Phạm Văn Lệ.
Trao đổi với báo giới trưa 11/4 tại khách sạn Vissai (Ninh Bình), nơi đóng quân của CLB Ninh Bình, ông Phạm Văn Lệ xác nhận: “Đây không còn là nghi án nữa mà là một vụ án rất nghiêm trọng. Cơ quan công an đang tích cực điều tra để có kết luận cuối cùng”.
d1-3035-1397199732.jpg
Ông Phạm Văn Lệ trao đổi với báo giới trưa 11/4 tại Ninh Bình. 
Theo ông Lệ, tất cả những cầu thủ dính tới việc dàn xếp tỷ số trong trận đấu với Kelantan phải ở lại Ninh Bình nhằm phục vụ cho công tác điều tra. “Sáng nay, tôi đã nói chuyện với những cầu thủ không nằm trong diện điều tra. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện để họ đi tìm CLB mới", ông Lệ nói.
Trưa 11/4, Ninh Bình đã chuyển các cầu thủ từ khách sạn Vissai về Nhà thi đấu tỉnh để ở chờ điều tra.
Các ngoại binh tỏ ra rất bức xúc khi biết tin các đồng đội làm độ. Chân sút Patiyo Tambwe nói: “Họ đã giết chết sự nghiệp của mình bằng cách bán độ. Điều đó cũng giết chết sự nghiệp của chúng tôi. Tôi mong cảnh sát sớm bắt hết những cầu thủ đã dàn xếp tỷ số”.
“Tôi đã bị sốc khi biết thông tin, tôi không hiểu sao các cầu thủ lại làm như vậy. Tôi chỉ mong khán giả hiểu rằng, các ngoại binh chúng tôi không dính dáng gì tới sự việc. Tôi còn muốn được cơ hội chơi bóng ở Việt Nam", tiền vệ người Hàn Quốc Sim Woon Sub bức xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét