Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

HLV của Man City nhầm tưởng đoạt Cup cùng Man Utd

Manuel Pellegrini được phen đỏ mặt trong cuộc phỏng vấn ngay sau khi Man City của ông đánh bại Sunderland ở chung kết Cup Liên đoàn Anh hôm qua.
"Không, rất rất hạnh phúc", HLV Pellegrini trả lời khi được hỏi về áp lực dẫn dắt một đội bóng đại gia như Man City. "Tôi thích làm việc dưới áp lực, vì vậy tôi cần được dẫn dắt một đội bóng lớn như Manchester United".
pelle.jpg
Pellegrini đoạt danh hiệu đầu tiên trên đất Anh. 
Bỏ qua pha lỗi miệng kể trên, hôm qua thực sự là một ngày trọng đại với chiến lược gia người Chile. Đây là danh hiệu đầu tiên ông giành được với Man City sau khi được mời về dẫn dắt đội bóng lắm tiền nhiều của từ mùa hè năm ngoái, và cũng là chiếc Cup đầu tiên của ông trong chín năm qua.
Được đánh giá cao hơn khi bước vào trận chung kết trên sân Wembley, nhưng Man City bất ngờ để Fabio Borini của Sunderland chọc thủng lưới trước. Phải nhờ đến tuyệt phẩm của Yaya Toure trong hiệp hai, đội bóng của Pellegrini mới có bàn gỡ hòa 1-1 và bùng lên từ đó. Lần lượt là Samir Nasri và Jesus Navas lập công giúp nửa xanh thành Manchester giành Cup. Đây là danh hiệu League Cup đầu tiên của họ kể từ năm 1976.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét