Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Mata có thể ra mắt ở Man Utd hôm nay

Báo Anh Sport Mail đưa tin ngôi sao người Tây Ban Nha đã kiểm tra y tế hôm qua và sẽ sớm tập luyện cùng các đồng đội mới.
Tiền vệ 25 tuổi trưa qua (23/1) di chuyển từ London đến Manchester trên một chiếc trực thăng. Một nguồn tin thân cận tiết lộ rằng phía Man Utd thông báo với Mata rằng mọi việc đã được lên kế hoạch chu đáo để chào đón anh đến sân tập Carrington.
carrington-3218-1390520442.jpg
Sân tập Carrington chào đón Mata.

Theo Sport Mail, ngay sau khi trả nhà ở London và tới Manchester, Mata sẽ được dẫn đi tham quan cơ ngơi của Man Utd ở Carrington.
Man Utd không đá Cup FA cuối tuần này, do bị Swansea loại từ vòng ba (thua 1-2). Nhưng Mata vẫn sẽ ra sân tập cùng các đồng đội mới sớm nhất có thể nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận tiếp Cardiff ở vòng 23 Ngoại hạng Anh giữa tuần tới.
Mata là mục tiêu mà Man Utd theo đuổi từ đầu tháng 1, nhưng vụ chuyển nhượng anh chỉ thật sự tiến triển từ đầu tuần này, sau khi đội bóng của Moyes thảm bại 1-3 dưới tay Chelsea.
Kết quả đó được cho là đủ để Chelsea nhận thấy Man Utd không còn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên đường đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này và họ sẽ tránh đươc nguy cơ "nối giáo cho giặc".
Phí chuyển nhượng Mata nhanh chóng được hai CLB ấn định ở mức 37,5 triệu bảng (có nguồn nói 37 triệu). Mata và Man Utd cũng được cho là đã nhất trí mọi điều khoản cá nhân trong đó có hai điều cơ bản gồm bản hợp đồng bốn năm rưỡi cùng mức lương tuần vào khoảng 140.000 bảng.
Mata-4028-1390520442.jpg
Mata được kỳ vọng sẽ là cứu tinh giúp đội bóng đang khủng hoảng dưới trướng Moyes lấy lại độ cao trong nửa cuối mùa giải.
Ngay sau khi xác định sẽ bán Mata cho Man Utd, Chelsea lập tức chi 11 triệu bảng để hớt tay trên Liverpool, tậu Mohamed Salah, cầu thủ được mệnh danh là "Messi người Ai Cập" về từ CLB Thụy Sỹ, Basel.
Liverpool được cho là đang cò kè về khoản phí tám triệu bảng dành cho tiền vệ người Ai Cập và Basel vì thế không hề lưỡng lự bán Salah khi Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc với lời đề nghị "nặng" hơn những ba triệu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét