Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

David Moyes: 'Man Utd không khủng hoảng'

Nhà cầm quân người Scotland khẳng định đội bóng vẫn đang trên đường thay đổi sau trận thua 1-3 trước Chelsea tối qua.
moyes-6888-1390180203.jpg
David Moyes bất lực nhìn Chelsea dễ dàng đánh bại Man Utd.
"Không, đó là nhận định của anh, không phải của tôi", David Moyes nhấn mạnh khi được phóng viên hỏi về một cuộc khủng hoảng tại Man Utd sau trận thua trên sân Stamford Bridge.
"Đây là một nhiệm vụ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ kiên trì với những điều đúng đắn. Tôi cho rằng chúng tôi có những tín hiệu tích cực vào hôm nay. Một số cầu thủ trở lại sau chấn thương giúp tôi tiếp tục xây dựng lối chơi của mình. Sẽ có những thay đổi nhưng đi kèm là thách thức lớn".
Cú hat-trick của Samuel Eto'o đã khiến Man Utd nhận trận thua vỗ mặt trước kình địch Chelsea. Trận thua này khiến Man Utd càng bị nhóm dẫn đầu bỏ xa. Hiện họ kém đội xếp thứ tư là Liverpool tới 6 điểm.
Cơn bão chấn thương khiến HLV David Moyes phải tung ra một đội hình gần như yếu nhất trong các cuộc chạm trán với Chelsea gần đây. Sự trở lại của đội trưởng Vidic đã không mang tới hiệu ứng tích cực nào, thậm chí trung vệ Serbia còn phải nhận thẻ đỏ cuối trận. Trong khi đó hàng công gồm toàn các cầu thủ trẻ chỉ có thể mang về một bàn danh dự nhờ công của Javier Hernandez.
Áp lực đang dồn ngày một nhiều lên lưng HLV David Moyes khi Man Utd đi xuống rõ rệt trong mùa giải năm nay, đặc biệt trong bối cảnh Quỷ đỏ chưa có thêm được sự bổ sung chất lượng nào kể từ khi phiên chợ mùa đông mở cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét