Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Thủ quân Real được xóa án treo giò

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã kháng án thành công chiếc thẻ đỏ mà Sergio Ramos nhận trong trận hòa Osasuna tuần trước.
ramos-3219-1387525022.jpg
Ramos là chuyên gia nhận thẻ đỏ tại Real Madrid.
Trước đó, theo phán quyết của Tiểu ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Ramos sẽ phải nghỉ trận gặp Valencia vào chủ nhật tới. Cho rằng một trong hai thẻ vàng (cộng lại thành một thẻ đỏ) mà trung vệ thủ quân phải nhận là không xác đáng, Real đã đệ đơn kháng án. Và đúng như mong mỏi, thẻ vàng đầu tiên đã được hủy bỏ.
Theo Tiểu ban kỷ luật, Ramos không hề va chạm với Alvaro Cejudo trong tình huống tranh bóng ở phút 31. Cầu thủ này chỉ phải chấp hành một thẻ vàng được rút ra ở phút 44.
"Tiểu ban kỷ luật đã thừa nhận sai sót của trọng tài. Giờ thì Ramos sẽ có mặt trong trận gặp Valencia cuối tuần này", trang web của Real cho biết hôm 19/12.
Real hiện xếp thứ ba tại La Liga, sau Barca và Atletico Madrid. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti kém hai đội dẫn đầu tới 5 điểm.
Ramos, với những pha đánh chặn kịp thời, là hòn đá tảng của hàng thủ Real. Sự có mặt của trung vệ này góp phần giảm đáng kể sức ép lên thủ môn Diego Lopez cũng như các đồng đội.
Chiếc thẻ đỏ tuần trước đã buộc Ramos phải rời sân ngoài ý muốn lần thứ hai chỉ trong vòng 17 ngày. Đó cũng là lần thứ 18 của anh tính trong sự nghiệp đá cho Real, một kỷ lục CLB.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét