Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bóng đá nữ phục thù cho nam

Hai đội bóng đá nữ Việt Nam và Malaysia gặp nhau một ngày sau trận đấu của các đội nam và đây có thể coi là cơ hội tốt để các cô gái đá bóng đòi nợ giúp U23.
1525268-476920819084978-196166-4649-4433
Tuyển nữ Việt Nam sẽ không chủ quan trước đối thủ Malaysia. 
Trận đấu chắc chắn sẽ không dễ dàng cho đội bóng đá nữ Việt Nam khi mà đối thủ nữ Malaysia tiến bộ rất nhanh trong năm qua. Từ mức thường xuyên thua đậm đội nữ Việt 8-10 bàn không gỡ, đội bóng này chỉ chịu thua 0-1 ở giải vô địch Đông Nam Á vừa qua. HLV Trần Vân Phát đã yêu cầu toàn đội tập trung tối đa cho trận đấu quan trọng này.
HLV họ Trần đánh giá: “Chúng ta còn hai trận nữa và trận đấu ngày mai rất quan trọng, không được phép lơ là. Malaysia đã có tiến bộ nhiều, đặc biệt là thể lực. Khi thể lực nâng cao họ sẽ tranh chấp, áp sát rất nhanh và mạnh dạn phát huy kỹ thuật. Ở lần gần nhất gặp họ, trận đấu diễn ra khó khăn hơn chúng ta suy nghĩ và lần này chỉ có sự chuẩn bị tốt mới giúp chúng ta hoàn thành nhiệm vụ”.
Trong buổi tập ngày 17/12, HLV Trần Vân Phát cho toàn đội tập các bài sức mạnh và bóng bổng. Gần như chắc chắn Malaysia sẽ chơi kiểu tử thủ như lần gặp ở AFF Cup nữ nên đội nữ chuẩn bị nhiều phương án tiếp cận cầu môn khác nhau như mở biên, tăng cường sút xa.
HLV Trần Vân Phát cũng nhiều lần nhắc nhở các học trò không được phép chủ quan. Ông Phát nhấn mạnh: “Trước buổi tập sáng 17/12, tôi đã nói với cầu thủ là đừng nhìn vào tỷ số của Thái Lan với Malaysia (Thái Lan thắng 6-1) mà chủ quan và nghĩ chúng ta giỏi. Tất cả đều là ngày hôm qua, còn trận đấu bán kết là chưa diễn ra".
Ở trận bán kết hai, Thái Lan và Myanmar sẽ quyết đấu cho tấm vé còn lại vào chung kết. Đây là trận đấu cùng diễn ra trên sân Mandalar Thiri nên khán giả vào xem trận bán kết một Việt Nam - Malaysia cũng rất đông. Trước đó, vé trận bán kết bóng đá nữ bị sốt khi giá gốc bị đẩy lên tới 6 lần, khoảng 120-200 nghìn đồng.
Đội hình dự kiến phía Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Nga, Hải Hoà, Ngọc Anh, Kim Hồng, Nguyễn Thị Muôn, Lê Thị Thương, Tuyết Dung, Thanh Hương, Minh Nguyệt.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét