Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

'Van Persie không hạnh phúc ở Man Utd'

Chân sút người Hà Lan được cho là bất phục HLV David Moyes và phiền lòng vì khởi đầu không như ý của Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Robin van Persie khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể ấn tượng hơn. Tiền đạo này liên tiếp lập hai cú đúp giúp Man Utd thắng Wigan ở trận tranh Siêu Cup và đè bẹp chủ nhà Swansea 4-1 ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh.
Tuy nhiên, các kết quả sau đó của Man Utd lại không như mong muốn. Đội lần lượt bị Chelsea cầm hòa tại Old Trafford, rồi thua trên sân Liverpool ở hai vòng đấu tiếp theo. Van Persie tịt ngòi trong cả hai trận đó.
Trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-1, Van Persie rất hay lao vào những cuộc cãi vã với trọng tài, đối thủ và tỏ ra nóng vội trong hầu hết các tình huống xử lý. Sự ức chế ấy, khi đó, chỉ được xem là hệ quả từ việc Van Persie và đồng đội bất lực trước lối đá chặt chẽ của phía chủ nhà.
Van-Persie-1378423216.jpg
Van Persie mất bình tĩnh, tranh cãi với đối thủ, cự nự trọng tài trong trận thua Liverpool.
Tuy nhiên, theo tờ Daily Star, chuyện không chỉ đơn giản có vậy.
“Robin đang không hạnh phúc và cậu ta không thể che giấu điều đó trên sân”, nhật báo Anh dẫn lời một người bạn không tiết lộ danh tính của trung phong đội Man Utd. “Khi căng thẳng, cậu ta có thể làm những điều ngớ ngẩn và chúng ta có thể thấy điều đó trong trận gặp Liverpool”.
Van Persie chịu ảnh hưởng rất lớn từ Alex Ferguson khi đồng ý gia nhập Man Utd hè năm ngoái và bừng sáng mùa trước. Nhưng với David Moyes, người kế nhiệm của Ferguson, sự bất phục dường như đã manh nha xuất hiện.
“Cậu ấy cảm thấy mọi việc không còn như cũ với HLV mới và nhớ thời gian hợp tác với Fergie, người mà Robin rất kính trọng và muốn làm học trò. Cậu ấy cũng không thích một số phương pháp huấn luyện của Moyes”, nguồn tin của Dail Star tiết lộ thêm.
Man Utd vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về tin trên.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét