Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

U23 Việt Nam quyết thắng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ

Vào 18h chiều nay (27/9), thầy trò HLV Hoàng Văn phúc sẽ tiếp U23 Galasataray trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất, TP HCM.
BHL-HAI-DOI-CHUP-HINH-LUU-NIEM-9847-3331
HLV và đội trưởng hai đội trong buổi họp kỹ thuật trao đổi thông tin. 
Đây là trận giao hữu thứ nhất trong khuôn khổ hai trận giao hữu quốc tế do Liên đoàn bóng đá TP HCM tổ chức nhằm giúp đội U23 Việt Nam cọ xát trước thềm SEA Games 27.
Trở về sau chuyến tập huấn tại Hungary với ba trận thắng và một trận hoà, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc rất tự tin cho các trận đấu này, ông nói: “Chúng tôi đã có một chuyến tập huấn bổ ích ở nước ngoài, dù chỉ đá với các đội bóng hạng hai, hạng ba của nước bạn nhưng tôi rất vui mừng vì các cầu thủ đã thể hiện được lối chơi kỹ thuật nhóm để giành kết quả tốt. Lực lượng của đội có một vài vị trí chấn thương nhưng trong tay tôi còn có nhiều sự thay thế nên không đáng lo ngại”.
Hiện tại, đội U23 Việt Nam có nhiều thương binh như Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Huy Hùng, Minh Tuấn. Tuy nhiên, gặp đội bóng được xem là đồng cân đồng lạng như U23 Galasataray, ông Phúc rất tự tin: “Tôi chưa từng xem U23 Galatasaray thi đấu, nhưng với tâm thế của đội bóng tầm cỡ quốc tế họ sẽ là đối thủ mạnh. Tuy vậy, với sự tiến bộ trong thời gian qua của các cầu thủ, chúng tôi tin sẽ giành kết quả tốt trong trận đấu này. Đây sẽ là một cơ hội tốt cho các cầu thủ học hỏi và tập luyện hướng tới SEA Games”.
Trong khi đó, HLV U23 Galasataray dù không biết mấy về bóng đá Việt Nam nhưng rất cởi mở: “Để chuẩn bị cho trận giao hữu này, chúng tôi đã có thời gian tập luyện một tháng. Các cầu thủ của chúng tôi là những cầu thủ trẻ đã học tập từ ba đến năm năm trong lò đào tạo Galatasaray nên chúng tôi tin sẽ không làm người hâm mộ Việt Nam thất vọng”.
Sau trận giao hữu nay, vào ngày 29/9 tới, đội U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ hai với U23 Santos (Brazil).
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét