Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Rộ tin Iniesta từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

Tương lai của tiền vệ ngôi sao Andres Iniesta ở sân Nou Camp trở nên lung lay khi xuất hiện thông tin anh không chấp nhận các điều khoản trong hợp đồng mới.
in-2752-1379042846.jpg
Iniesta là một trong những chìa khóa làm nên thành công của Barca nhiều năm qua.
Thông tin được phát đi từ một đài phát thanh ở Tây Ban Nha - Cadena SER.
Theo đó, ngôi sao sinh năm 1984 cho rằng các điều khoản cá nhân mà ban lãnh đạo đưa ra trong hợp đồng mới "quá xa" so với những gì anh mong muốn. Iniesta cho rằng anh xứng đáng được trả lương cao nhất, chứ không phải là "thứ hai, thứ ba hay thứ năm trong đội". 
"Iniesta và các đại diện của anh ấy đã cảm ơn lời đề nghị của câu lạc bộ và nói rằng họ cần thêm thời gian để có quyết định cuối cùng", đài Cadena SER tiết lộ thêm. 
Iniesta là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Barca. Việc anh chỉ còn hợp đồng đến năm 2015 và đang được nhiều đội bóng lớn như PSG, Monaco hay Man City nhòm ngó khiến ban lãnh đạo Barca phải nhanh chóng tiến hành đàm phán hợp đồng mới. 
Cách đây không lâu Chủ tịch Sandro Rosell tự tin tuyên bố các bên đã đạt được thỏa thuận và mọi chuyện sắp sửa hoàn tất. Bản hợp đồng mới được cho là có hiệu lực 5 năm, với mức lương 12 triệu euro sau thuế mỗi năm - nghĩa là cao thứ hai ở sân Nou Camp chỉ sau Lionel Messi (13 triệu euro).
Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca, năm 2002 Iniesta bắt đầu được thi đấu cho đội một và tổng cộng đã chơi gần 400 trận. Cùng đội bóng, anh đoạt 6 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 6 Siêu Cup Tây Ban Nha, 2 Siêu Cup châu Âu cùng nhiều danh hiệu khác.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét