Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Drogba tin Galatasaray lập lại chiến thắng trước Real

Hai đội bóng từng gặp nhau ở tứ kết mùa trước sẽ tái ngộ trong trận đấu mở màn vòng bảng rạng sáng mai.
drogba-8093-1379393139.jpg
“Real là một câu lạc bộ tuyệt vời với những cầu thủ hảo hạng, nhưng bóng đá là cuộc chiến của cả 11 cầu thủ. Biết đâu chúng tôi sẽ lại tạo nên bất ngờ trên sân Istanbul”, Didier Drogba nhắc lại chiến thắng 3-2 trong trận tứ kết lượt về mùa trước.

Sau chiến thắng trên của Galatasaray, Real vẫn đi tiếp nhờ chiến thắng 3-0 ở lượt đi. Nhưng những gì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ làm được đủ khiến “kền kền trắng” cảm thấy bất ngờ.
Theo Drogba, CĐV Galatasaray cần phát huy hết hiệu quả cổ vũ trong trận đấu sáng mai, tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Real chưa từng giành chiến thắng tại Thổ Nhĩ Kỳ và những CĐV cuồng nhiệt nơi đây luôn làm họ khó chịu.
 “Chúng tôi sẽ làm cho người hâm mộ phát điên với cách chúng tôi thi đấu. Tôi nhớ năm ngoái đội bóng đã gây được một cú sốc cho các cầu thủ Real. Mọi CĐV Galatasaray đều tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng trước Real Marid”, Drogba nói.
“Sẽ là quá bình thường nếu đội bóng của chúng tôi sẽ chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 hoặc 4 trong bảng đấu năm nay. Nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra và tôi tin đội bóng sẽ làm được điều đó”, cựu tiền đạo Chelsea nói thêm.
Ngoài Real Madrid, nằm cùng bảng B với Galatasaray còn có Juventus và Copenhagen. Mùa trước, Juventus cũng vào đến tứ kết như Drogba và đồng đội.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét