Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Chưa ra mắt, điện thoại Nokia Lumia 1020 đã lộ toàn diện

Có thể xem Nokia Lumia 1020 là một trong những sản phẩm có độ bảo mật thông tin kém nhất từ trước đến nay. Chưa được ra mắt, nhưng gần như toàn bộ thông tin về hình ảnh, cấu hình của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.
Chiếc smartphone Lumia 1020 đang là một trong những sản phẩm rất được trông đợi hiện nay, không chỉ vì nó được xem là chiếc smartphone “cứu cánh” để giúp Nokia vượt ra khỏi tình trạng khó khăn hiện nay, mà đây còn được dự đoán là chiếc smartphone được trang bị cảm biến camera “khủng” lên đến 41 Mpx.
Mặc dù là một sản phẩm quan trọng như vậy, tuy nhiên có vẻ như Nokia lại không quá đầu tư vào khâu bảo mật thông tin, bởi lẽ hàng loạt các thông tin liên quan đến chiếc smartphone này, với mức độ tin cậy khá cao, liên tục bị rò rỉ.
Sau hàng loạt ảnh thực tế, thậm chí là video thực tế cách thức hoạt động của camera trên Lumia 1020 bị rò rỉ, mới đây nhất, ảnh chính thức của chiếc smartphone này đã được đăng tải lên Internet.
Theo đó, bức ảnh chính thức này được trang công nghệ WPCentral đăng tải cho thấy Lumia 1020 sẽ xuất hiện với khá nhiều màu sắc, theo đúng phong cách của Nokia, với mặt sau nổi bật là camera có độ phân giải 41 Mpx với đèn flash Xenon và LED kết hợp.
Ảnh
Hình ảnh được cho là ảnh chính thức của Lumia 1020.
Chưa dừng lại ở đó, WPCentral khẳng định Lumia 1020 cũng sẽ được trang bị tính năng ổn định quang học, tính năng giúp tăng cường chất lượng ảnh được Nokia trang bị trên những mẫu smartphone gần đây. Máy cũng sẽ cho phép chụp ảnh ở độ phân giải 32 Mpx và 5 Mpx với tỉ lệ 16:9, hoặc ở độ phân giải 38 Mpx ở tỉ lệ ảnh 4:3.
Ngoài việc trang bị cảm biến camera mới, Nokia được tin là cũng sẽ trang bị thêm ứng dụng chụp ảnh mới cho chiếc smartphone của mình để cho phép người dùng chụp được ở nhiều chế độ khác nhau, giúp khai thác tối đa sức mạnh của camera trên Lumia 1020.
Trước đó, một đoạn video cho thấy cách thức hoạt động của camera trên Lumia 1020 đã được chia sẻ lên Internet, trong đó, camera của Lumia 1020 được trang bị cả màn trập vật lí, giống như trên những chiếc máy ảnh thực thụ, khác với những camera trường thấy trên smartphone hiện nay.
WPCentral cũng tiết lộ cấu hình của máy, theo đó Lumia 1020 sẽ là chiếc smartphone sử dụng Windows Phone 8 đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 2 GB, thay vì 1 GB như trước đây. Máy có ổ cứng 32 GB nhưng không hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Lumia 1020 dự kiến sẽ được Nokia trình làng tại sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra tại New York vào ngày 11/7 này và được cho là sẽ “lên kệ” vào cuối tháng này.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét