Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Samsung Galaxy S II quốc tế bắt đầu lên đời Jelly Bean

Samsung đã bắt đầu phát hành bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho người dùng smartphone Galaxy S II mở khóa với việc bổ sung phần mềm, nhiều tính năng mới và cái nhìn mới theo phong cách Galaxy S III.
Ảnh
Báo cáo từ các chủ sở hữu Galaxy S II ở Anh và châu Âu cho biết, điện thoại của họ đang nhận được bản cập nhật lên Android 4.1 Jelly Bean. Phần mềm cập nhật mới trông giống như hầu hết các bản cập nhật Android trong thời gian qua.
Theo SamMobile, Jelly Bean hiện giờ đã có sẵn tại các thị trường Trung Quốc và Tây Ban Nha, nhưng một số thành viên tại KnowYourMobile ở Anh cũng xác nhận mình nhận được bản cập nhật vào hôm 23/1. Trên Twitter, các chủ sở hữu Galaxy S II tại Tây Ban Nha đã xác định mình nhận được bản cập nhật mới cùng với một số người tại Anh.
Android 4.1 Jelly Bean dành cho Galaxy S II được trang bị một loạt các tính năng mới, cộng với giao diện Nature UX xuất hiện trên Galaxy S III và Galaxy Note II. Một vài tính năng khác cũng đến với Galaxy S II bao gồm Pop-Up Play và Smart Stay. Người dùng Galaxy S II Plus cũng được hứa hẹn sớm nhận được bản cập nhật lên Jelly Bean với những tính năng bổ sung như Nature UX, Google Now, Direct Call và S Voice.
Ban đầu chi tiết việc cập nhật lên Jelly Bean được xuất hiện trên Kies, phần mềm quản lí thiết bị của Samsung, tuy nhiên điều này có thể không hoàn toàn chính xác khi mà một số thông tin cho biết, phiên bản mở khóa Galaxy S II GT-i9100 cũng nhận được bản cập nhật over-the-air (OTA) thông qua mục Software Update.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét