Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Rò rỉ tài liệu đào tạo BlackBerry 10 L-series cho nhân viên RIM

Dựa vào các tài liệu đào tạo của RIM vừa được tiết lộ thì điện thoại BlackBerry 10 L-series của hãng sẽ xuất hiện với nhiều phiên bản khác nhau và đi kèm với các thông số kĩ thuật mạnh mẽ.
Ảnh
Theo tài liệu rò rỉ, BlackBerry 10 L-series là smartphone với màn hình cảm ứng đầy đủ có kích thước 4,2 inch cho độ phân giải 1280 x 768 pixel, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và pin 1800 mAh.
Điện thoại này cũng được trang bị một camera 2 Mpx ở mặt phía trước với zoom kĩ thuật số 2x và quay phim chất lượng 720p, trong khi phía sau máy là camera 8 Mpx với đèn flash LED, khả năng tự động lấy nét, zoom kĩ thuật số 5x và khả năng quay phim 1080p.
Bên cạnh đó, sẽ có 4 biến thể khác nhau dành cho L-series, trong đó có 3 phiên bản hỗ trợ mạng 4G LTE.
Hiện tại RIM vẫn chưa đưa ra bình luận về các thông số kĩ thuật vừa được đăng tải nói trên, nhưng với những gì mà CEO của công ty giới thiệu trước đây rằng thiết bị BlackBerry 10 của hãng sẽ tập trung vào các tiêu chuẩn sức mạnh VXL, bộ nhớ và màn hình độ phân giải cao thì các thông tin trên hoàn toàn tin tưởng.
Các thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên, bao gồm phiên bản có màn hình cảm ứng đầy đủ và phiên bản có bàn phím QWERTY, sẽ được RIM công bố tại sự kiện đặc biệt mà công ty tổ chức vào ngày 30/1 tới đây.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét