Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Điện thoại Full HD đầu tiên của Sony ra mắt tại CES 2013

Không khác những tin đồn, smartphone Xperia Z với màn hình 5 inch Full HD, chip lõi tứ 1,5 GHz, camera 13 "chấm" và chạy Android 4.1 đã được Sony giới thiệu, nhưng giá bán chưa được tiết lộ.
Đây là một trong những smartphone thu hút chú ý nhất ngay từ cuối năm 2012 và cũng là điện thoại đầu tiên của Sony có màn hình 5 inch Full HD cùng chip xử lý 4 nhân. Sản phẩm còn gây ấn tượng với thiết kế mỏng với phần đường viền màn hình hẹp, khả năng chống nước trong toàn thân máy và các khe cắm thẻ nhớ hay giắc tai nghe, cổng kết nối.
Xperia-Z-jpg-1357609559_500x0.jpg
Xperia Z chính thức ra mắt tại triển lãm CES 2013.
Smartphone cao cấp nhất năm 2013 của Sony sẽ chạy Android 4.1 với chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, hỗ trợ LTE, NFC. Camera 13 megapixel của Z sẽ dùng cảm biến Exmore RS thế hệ mới, hỗ trợ quay video và chụp ảnh ở chế độ HDR. Đặc biệt, sản phẩm cũng sở hữu khả năng chụp liên tiếp 10 hình tốc độ nhanh ở chất lượng ảnh 9 megapixel.
Với màn hình 5 inch Full HD cho độ phân giải siêu mịn, mật độ điểm ảnh 441 ppi, Sony Xperia Z là đối thủ của HTC Droid DNA và Butterfly. Hãng sản xuất của Nhật cũng trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ riêng như âm thanh ClearAudio+, màn hình Bravia Reality Display với công nghệ Bravia Engine 2 kế thừa từ các dòng TV Bravia.
Cùng với Xperia Z, Sony cũng giới thiệu ZL, một phiên bản được Sony phát hành tại một số thị trường khác thay thế cho Z. Theo The Verge, phải tới tháng 3, các smartphone Full HD của Sony mới bắt đầu có mặt trên thị trường nhưng giá cụ thể chưa được tiết lộ.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét