Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Google Maps sắp cập nhật chức năng mới

Google sẽ giới thiệu thay đổi mới nhất của Google Maps vào tuần tới. Chỉ vài ngày trước khi Apple tổ chức WWDC 2012, sự kiện rất quan trọng và nhiều khả năng họ sẽ công bố ứng dụng bản đồ 3D của mình.
Ảnh
Gã khổng lồ tìm kiếm đã mời giới truyền thông tham gia vào sự kiện diễn ra vào ngày 6/6 tới đây. Tại đây, Google sẽ chính thức thông báo “hướng đi tiếp theo” của dịch vụ rất phổ biến của họ, Google Maps.
Phó chủ tịch Google Maps và Google Earth, Brain McCleendon sẽ chủ trì sự kiện và giới thiệu một loạt các tính năng mới, theo những suy đoán gần đây thì có thể đó sẽ là một bản đồ 3D của Google.
Sự kiện diễn ra vào lúc 5h30 chiều (giờ Anh) thứ Tư, sẽ trình diễn tính năng “giúp mọi người biết nơi mà họ muốn đi – cả trong thực tế lẫn ảo hóa”.
Google đang cố gắng để Google Maps trở thành dịch vụ bản đồ 3D trước khi dịch vụ tương tự của Apple được cho là sẽ giới thiệu trong Hội nghị các nhà phát triển thường niên (WWDC) sẽ được tổ chức vào ngày 11/6 – không lâu sau khi Apple loại Google Maps khỏi hệ điều hành iOS.

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét