Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

Chip 4G LTE sẵn sàng cho iPhone thế hệ 6

Khi việc sản xuất iPhone thế hệ 6 đến gần, nhiều thông tin cho biết các nhà sản xuất chip là đối tác lâu năm của Apple, như Qualcomm, đã chuẩn bị xong chip hỗ trợ 4G LTE cho việc lắp ráp sản phẩm này.
Theo tờ DigiTimes, các nhà cung cấp chip “nặng ký” như Qualcomm, Broadcom, STMicroelectronics, NXP, Texas Instruments (TI) và OmniVision đã bắt đầu "cung cấp các giải pháp cho chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple."

Nguồn tin khẳng định chip 4G LTE của Qualcomm dùng trong iPhone thế hệ 6 của Apple cho thị trường Mỹ sẽ sử dụng 30% (hoặc hơn) năng lực sản xuất chip theo qui trình 28nm của TSMC. Một số tin khác trước đây thì cho rằng Apple đang xem xét nhiều thành phần khác nhau để đưa vào iPhone thế hệ tiếp theo. Một ứng cử viên hàng đầu từ lâu là chip LTE "MDM9615" của Qualcomm. MDM9615 hỗ trợ các kết nối thoại và dữ liệu mạng 4G.

Nhiều nguồn tin trong ngành và các nhà phân tích nhất trí rằng, chiếc iPhone tiếp theo sẽ trình làng sau iPhone 4S gần đúng một năm. Vì vậy, vào đầu tháng 10/2012, chúng ta sẽ biết chính xác iPhone mới sẽ chứa những gì, trông ra sao, và sẽ được gọi là gì.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét